Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Trường Dạy Nghề Tóc Uy Tín Quận 5

"Em đang muốn học nghề tóc, các anh chị trong nghề tư vấn hộ em nên học cắt tóc ở đâu và bao lâu ra nghề tóc được không ạ. Trên mạng quá nhiều trung tâm và salon dạy nghề tóc khác nhau. Em thật sự hoang mang và không biết đánh giá như thế nào luôn." 

--> Đây là hiện trạng của tất cả mọi người muốn tham gia học nghề tóc. Dưới đây là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

Học nghề tóc uy tín ở đâu?

 #Nghề_tóc cũng giống như một môn nghệ thuật và người thợ tạo mẫu tóc chính là một nghệ sĩ. Trong thế giới nghệ thuật hay bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy, sự khác biệt chính là bước đệm thành công, là một nền móng vững chắc giúp bạn tiến gần đến thành công hơn. Chính sự khác biệt này chính là điều đặc biệt mà JB Art Academy xây dựng một môi trường học tập đầy tính sáng tạo và luôn đổi mới.


5 Yếu tố tạo ra trường dạy nghề tóc uy tín 

💌 1.Học nghề tóc với môi trường học tập chuyên nghiệp
JB Art Academy được viết tắt từ Vietnam Japan Beauty Academy, là một ngôi trường học tập theo phong cách Nhật Bản, chịu ảnh hưởng rất lớn bởi văn hóa, nề nếp và chuẩn mực của người Nhật

💌 2.Giáo trình nghề tóc chuẩn quốc tế
Giáo trình nghề tóc tại JB Art do chính người Nhật biên soạn, rất chi tiết và đầy đủ những kỹ thuật và kỹ năng dành cho người thợ cắt tóc. Bên cạnh đó, sự cập nhật chương trình học theo xu hướng và cải tiến giáo trình theo hàng năm là một lợi thế khi học tập cùng chương trình đào tạo luôn đổi mới và đầy tính sáng tạo

💌 3.Giáo viên nghề tóc giàu kinh nghiệm
Một người thầy giỏi, biết truyền đạt nhiều kiến thức hay đến học viên chính là yếu tố góp phần tạo sự thành công của một trung tâm dạy nghề nói riêng và ngôi trường đào tạo nói chung.

💌 4.Bằng cấp nghề do Sở Lao động Thương binh và Xã hội cấp
Hãy tiết kiệm thời gian và chi phí ngay từ đầu, chọn JB Art để vừa có một môi trường học tập tốt vừa nhận được bằng nghề Sở lao động cấp.

💌 5.Cấp bằng quốc tế và được định cư tại nước ngoài
Với sự liên kết với nước Úc, khi học tại JB Art bạn có điều kiện thi bằng Úc ngay tại trường và được định cư tại nước Úc.
Hơn thế nữa, bằng cấp còn có giá trị tại các nước khối Anh, Commonwealth như Singapore, New Zealand, Malaysia, Canada, Hong Kong và một số nước châu Âu.

☄️☄️☄️Hãy đến #JB_Art_Academy, chúng tôi mang đến cho bạn sự khác biệt, sự chuyên nghiệp khi học nghề tóc tại chúng tôi. Những mục tiêu nghề nghiệp sẽ ngày một tiến gần, sự phát triển cũng ngày một vươn xa. Hãy đến JB Art để khám phá những điều đặc biệt với nghề tóc bạn nhé.






Thông tin liên hệ:

Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ 𝐉𝐁 𝐀𝐫𝐭 𝐀𝐜𝐚𝐝𝐞𝐦𝐲
🏠 472 - 474 Trần Hưng Đạo, phường 2, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh (Tòa nhà Merin City Suites 10 tầng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét