Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Sữa ong chúa 2T - "mỹ phẩm" từ thiên nhiên

Sữa ong chúa hay còn gọi là “Sữa nuôi ong chúa” là một chất lỏng đặc có màu trắng sữa hoặc màu vàng kem được tiết ra từ tuyến họng của ong thợ để nuôi ong chúa và ấu trùng ong non nên có độ dinh dưỡng rất cao. Vì thế, từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng sữa ong chúa như một dưỡng chất kỳ diệu.


Sữa ong chúa nguyên chất nói chung và sữa ong chúa 2T nói riêng. Sữa ong chúa 2T là một đặc sản của vùng Cao nguyên Lâm Đồng, nơi có những loài hoa khoe sắc, có người có gái thẹn thùng nhưng không thể nào che giấu được nét đẹp kiêu sa đã được thiên nhiên ban tặng. Và vùng đất này cũng dành cho con người một “mỹ phẩm thiên nhiên” mang tên sữa ong chúa 2T

Sữa ong chúa 2T – sản phẩm từ thiên nhiên

1.      Sữa ong chúa là gì?
Sữa ong chúa không phải là một loại sữa của ong chúa hay không chỉ đơn thuần là một loại mật ong. Sự kết hợp giữa mật ong, phấn ong và enzyme của ong thợ sẽ tạo nên một dưỡng chất đặc biệt, có màu trắng hơi ngà, đặc như bơ, và sẽ được tiết ra từ hàm của ong thợ để nuôi ong chúa, dưỡng chất đặc biệt đó chính là sữa ong chúa. Ban đầu, ong chúa cũng chỉ là một ấu trùng bình thường như bao ấu trùng ong thợ khác. Nhưng nhờ cả đời không ăn gì khác ngoài sữa ong chúa nên ong chúa trở nên vượt trội so với ong thợ về mọi mặt: ong chúa có thể sống lâu gấp 40 lần ong thợ, cơ thể lớn gấp rưỡi ong thợ và rất khỏe mạnh, mỗi ngày ong chúa có thể đẻ khoảng 2000 trứng mà không kiệt sức. Hiện nay, sữa ong chúa được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cũng như trong phòng và điều trị các loại bệnh tật khác nhau.

2.      Thành phần của sữa ong chúa
Theo các nhà khoa học, các thành phần trong Sữa ong chúa tươi bao gồm protein, có khoảng 20 loại acid amin thiết yếu cho cơ thể, ngoài ra còn có glucid, lipid (chủ yếu là DHA - Một acid béo không no thuộc nhóm acid béo Omega-3 quan trọng trong sự phát triển và nâng cao trí tuệ)... Nó còn có nhiều vitamin nhóm B, biotin, … và các nguyên tố vi lượng. Chính vì vậy, Sữa ong chúa 2T được xem như một loại thực phẩm "đại bổ" giúp tăng tuổi thọ, bồi bổ sức khỏe. Các enzym hoạt tính, khoáng chất giúp tái tạo tế bào da, làm giảm các nếp nhăn, vết thâm nám, tàn nhang. Đặc biệt nổi bật nhất là lượng hoocmon có nhiều trong sữa ong tươi giúp kích thích tăng trưởng và cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt.


Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của sữa ong chúa 2T

1.      Công dụng của sữa ong chúa
Đối với sức khỏe:
- Tăng cường sinh lý, kích thích sự phát dục của cơ thể ở cả nam và nữ, tăng khả năng thụ thai. Ổn định sự kích thích tố sinh lý cho phụ nữ thời kỳ mãn kinh, vô sinh ở nam giới.
- Cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề khoáng ngăn ngừa bệnh tật, ung thư.
- Hỗ trợ duy trì khả năng đàn hồi của mạch máu góp phần tích cực phòng chống các bệnh về đường huyết, bảo vệ cơ tim và tăng khả năng co bóp của cơ tim
      - Hỗ trợ chức năng tạo huyết của tủy xương giúp gia tăng số lượng và chất lượng tế bào máu, cho cơ thể khỏe mạnh.
      - Bổ sung DHA (Thành phần có trong 20% ở não, 60% ở mắt) giúp trí não minh mẫn, tăng cường nhãn lực.
      - Giúp cơ thể giảm stress để bạn có được giấc ngủ sâu.
      - Cải thiện sự thèm ăn nhờ khả năng tác động lên các lớp màng nhày của bộ phận tiêu hóa, giữ cho hàm lượng đường trong máu ổn định, thêm vào đó là một số chất kích thích tố tự nhiên trong sữa ong tác động khiến cơ thể không còn cần chất đường ngọt có hại không tự nhiên ở các thực phẩm ăn vặt.
Trị viêm đường ruột, đau bao tử: chất Patothenic trong sữa ong chúa có tác dụng chống nhiễm khuẩn đường ruột, chống viêm và đau bao tử.
Trị chứng biếng ăn ở trẻ: trẻ em biếng ăn do tiêu hóa không tốt có thể dùng sữa ong chúa để bổ trợ hệ thống tiêu hóa giúp trẻ ngon miệng hơn.

           Đối với làm đẹp:

 - Sữa ong chúa chứa nhiều vitamin,HDA, Biotin,... và nhiều hàm lượng hoocmon, Sữa ong chúa tươi tác động đến quá trình thay đổi tận gốc nguyên nhân gây sạm, nám, mụn và tàn nhang ở da.
 - Sữa ong chúa giúp kéo dài tuổi thọ và tái tạo tế bào da, qua đó giúp làm mờ nếp nhăn, bảo vệ da khỏi các tác động do môi trường, tia UV, cho làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ.
 - Chứa nhiều Biotin sản sinh ra Keratin, là một thành phần chính của tóc, một loại mỹ phẩm chăm sóc tóc tuyệt vời giúp chống khô và gãy rụng tóc.
Sữa ong chúa 2T là một sản phẩm từ thiên nhiên và không pha chế hay làm giả. Sau mỗi đợt thu hoạch, sữa ong chúa tươi được nén lại và cất giữ rất cẩn thận hạn chế không khí bên ngoài lọt vào nên giá trị dinh dưỡng trong sữa ong chúa được đảm bảo. Sữa ong chúa tốt đặc, sánh, có màu vàng nhạt và có mùi vị đặc trưng.


Sữa ong chúa 2T là loại “mỹ phẩm” ưa chuộng của rất nhiều chị em phụ nữ


Sữa ong chúa 2T, một sản phẩm mà bạn chỉ cần bỏ ra 120.000 đồng là có thể sở hữu được. Bạn không cần đến các mặt nạ giấy, không cần tốn quá nhiều tiền về các sản phẩm trị mụn, nám, tàn nhang khác. Chỉ cần 120.000 đồng là bạn vừa tiết kiếm vừa có một sản phẩm thiên nhiên để chăm sóc làn da ngọc ngà của bạn nhé!
Trang trại sữa ong chúa 2T

Hãy để chúng tôi chăm sóc làn da của bạn và hãy đặt hàng ngay cho chúng tôi nhé
Xem thêm bài viết liên quan: Phun môi collagen là gì?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét